Gần 250 cán bộ, đoàn viên, thanh niên tham gia “Ngày hội hiến máu tình nguyện” năm 2021

Sáng 21/3, tại Cung Văn hóa thể thao thanh niên thành phố, Thành đoàn Hải Phòng tổ chức chương trình “Ngày hội hiến máu tình nguyện” năm 2021”. Ngày hội là một hoạt động thiết thực nhằm hưởng ứng đợt cao điểm thi đua Tháng Thanh niên gắn với công tác phòng, chống dịch COVID-19.

 

Tại Ngày hội, có gần 250 tình nguyện viên tham gia hiến máu, số lượng máu tiếp nhận dự kiến thu về hơn 200 đơn vị máu. Với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”. Ngày hội hiến máu tình nguyện đã thu hút đông đảo cán bộ, đoàn viên, thanh niên các cơ quan, đơn vị và nhân dân hăng hái, tình nguyện tham gia. Qua đó thể hiện ý thức trách nhiệm cao đối với cộng đồng xã hội, cũng như phong trào hiến máu tình nguyện.

 

Qua đợt hiến máu tình nguyện, cán bộ, đoàn viên, thanh niên các cơ quan, đơn vị đã góp phần cùng tham gia xây dựng nguồn máu dự trữ bảo đảm đáp ứng nhu cầu máu để phục vụ công tác điều trị tại các cơ sở y tế trong thành phố và tiếp viện cho các bệnh viện khi có yêu cầu, góp phần mang lại cuộc sống cho nhiều người bệnh, mang lại hạnh phúc cho nhiều gia đình.

 

 

 

Đây là hoạt động thiết thực thể hiện phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” tri ân các anh hùng liệt sỹ, Mẹ Việt Nam anh hùng, các thương binh, bệnh binh và người có công với cách mạng. Qua đó góp phần thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, chia sẻ khó khăn, cải thiện, nâng cao đời sống các hộ gia đình chính sách, người nghèo trên địa bàn xã Thụy Lôi.

 

Các tin đã đưa