Hội Chữ thập đỏ tổ chức 02 lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Hội và hướng dẫn tổ chức đại hội Hội Chữ thập đỏ

Thực hiện Kế hoạch tập huấn năm 2021; trong hai ngày 28/4 - 29/4/2021, Hội Chữ thập đỏ Hải Phòng tổ chức 02 lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Hội và hướng dẫn tổ chức đại hội Hội Chữ thập đỏ cho 107 cán bộ chuyên trách Hội CTĐ quận, huyện và cơ sở.

Theo đó lớp thứ nhất cho các địa phương, đơn vị: Hồng Bàng, Ngô Quyền, Hải An, Lê Chân, Cát Hải, Bạch Long Vĩ và các Hội CTĐ trực thuộc Thành hội: Hội CTĐ CCBTrung Đoàn 5 Yên Tử, Hội CTĐ CCB trạm 12 Đoàn 559 tại Hải Phòng, Hội CTĐ Thiền Hoàng Thiên, Hội CTĐ trường Đại học Y dược Hải Phòng, Hội CTĐ trường Đại học Hàng hải Việt Nam; lớp thứ 2 cho huyện Thủy Nguyên. Tới dự khai mạc lớp tập huấn có bà Cao Thị Phượng - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Hải Phòng và các ông, bà Thường trực Hội Chữ thập đỏ Hải Phòng, đồng thời trực tiếp là giảng viên cho lớp tập huấn.

Nội dung tập huấn các học viên được giới thiệu về Chiến lược phát triển Hội CTĐ Việt nam đến năm 2030 tầm nhìn đến năm 2045, Hướng dẫn tổ chức đại hội Hội Chữ thập đỏ các cấp và công tác truyền thông trước, trong và sau đại hội Hội Chữ thập đỏ các cấp. Theo Kế hoạch đầu tháng 5 tới đây Hội Chữ thập đỏ thành phố tiếp tục tổ chức tập huấn nội dung trên cho các địa phương đơn vị còn lại. Thông qua lớp tập huấn lần này giúp cho các địa phương, đơn vị lắm vững Chiến lược phát triển Hội CTĐ Việt nam đến năm 2030 tầm nhìn đến năm 2045 và tổ chức tốt đại hội nhiệm kỳ theo kế hoạch đã đề ra.

 

Các tin đã đưa