Hội Chữ thập đỏ thành phố: Chợ Nhân đạo hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng dịch Covid-19.

Hội Chữ thập đỏ thành phố: Chợ Nhân đạo hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng dịch Covid-19.

 

Sáng ngày 20/8, Hội Chữ thập đỏ thành phố đã tổ chức chương trình Chợ Nhân đạo hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Dự chương trình có bà Cao Thị Phượng – UVBCH Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Chủ tịch Hội CTĐ thành phố, các ông, bà Thường trực Hội Chữ thập đỏ thành phố và các quận, huyện có đối tượng hưởng lợi, đại diện Nhà tài trợ: Phòng khám Đông y Nguyễn Hữu Toàn, Công ty TNHH Thương mại WANT WANT Việt Nam.

 

 

Tại Chợ Nhân đạo đã trao 100 suất quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân chất độc da cam không có nguồn thu nhập do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn quận Lê Chân, Ngô Quyền, Hải An và huyện Thủy Nguyên. Mỗi phần quà gồm: gạo tẻ, dầu ăn, bánh ngọt, bột canh, bột ngọt,nước mắm, nấm hương, mộc nhĩ… Tổng giá trị trao tặng 30 triệu đồng.

 

 

 

Trong thời gian qua, Hội Chữ thập đỏ thành phố đã tăng cường các hoạt động nhân đạo nhằm hỗ trợ các lực lượng chức năng tham gia phòng chống dịch tại địa phương và các tỉnh, thành đang chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19; thường xuyên tổ chức các phiên Chợ Nhân đạo trao nhu yếu phẩm thiết yếu cho người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố.

 

 

Chương trình Chợ Nhân đạo sẽ tiếp tục được triển khai vào tuần tới với 100 suất quà cho các đối tượng là trẻ em mồ côi, người già cô đơn không nơi nương tựa.

 

Các tin đã đưa