Hội Chữ thập đỏ thành phố tổ chức Chương trình Chợ Nhân đạo trao quà cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn do Hiệp hội Thương mại Đài Loan tại Hải Phòng tài trợ.

 

Sáng ngày 08/1, Hội Chữ thập đỏ thành phố tổ chức Chương trình Chợ Nhân đạo trao quà cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn do Hiệp hội Thương mại Đài Loan tại Hải Phòng tài trợ. Dự Chương trình có bà Cao Thị Phượng – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố, các ông bà Thường trực Hội Chữ thập đỏ thành phố và các quận, huyện có đối tượng được nhận quà; đại diện Tổng hội Thương mại Đài Loan tại Việt Nam và Hiệp hội Thương mại Đài Loan tại Hải Phòng.

 

 

 

Chương trình đã trao tặng 400 suất quà là tiền và hàng trị giá 400 ngàn đồng/suất cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân chất độc da cam và người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Để đảm bảo các biện pháp an toàn phòng chống dịch Covid-19, tại chương trình Chợ Nhân đạo chỉ trao trực tiếp cho 20 đối tượng, các phần quà còn lại được chuyển cho Hội Chữ thập đỏ các quận, huyện tổ chức trao tại cơ sở.

Tổng giá trị nhân đạo của chương trình là 147.400.000 đồng.

 

Các tin đã đưa