Hội Chữ thập đỏ thành phố: Chuyến hàng thứ 3 hỗ trợ người dân huyện Vĩnh Bảo phòng chống dịch Covid-19

 

Sáng ngày 6/7/2021, Hội Chữ thập đỏ thành phố tiếp tục tổ chức chương trình hỗ trợ nhu yếu phẩm cho người dân huyện Vĩnh Bảo phòng chống dịch Covid-19. Tham dự chương trình trao quà có bà Cao Thị Phượng – UVBCH Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Chủ tịch Hội CTĐ thành phố, các đồng chí thường trực Hội CTĐ thành phố, thường Hội CTĐ quận Hải An và đại diện lãnh đạo UBND huyện Vĩnh Bảo, Thường trực Hội CTĐ huyện Vĩnh Bảo.

 

Bà Cao Thị Phượng - Chủ tịch Hội CTĐ thành phố trao biển tặng quà cho lãnh đạo UBND huyện Vĩnh Bảo

 

Thường trực Hội CTĐ quận Hải An cùng Đoàn công tác trao biển tặng quà cho lãnh đạo UBND huyện Vĩnh Bảo

 

Đây là chuyến hàng thứ 3 của Hội Chữ thập đỏ thành phố đã vận chuyển và trao cho huyện Vĩnh Bảo để hỗ trợ người dân phòng chống dịch Covid-19. Lần này, Hội Chữ thập đỏ thành phố cùng Hội Chữ thập đỏ quận Hải An và các Nhà tài trợ đã trao 210 suất quà, gồm: khẩu trang, gạo, mỳ chính, đường, nước mắm, mỳ ăn liền , dầu ăn, hạt nêm… cho Hội CTĐ huyện Vĩnh Bảo để chuyển đến bà con nghèo đang bị cách ly, bị ảnh hưởng bởi dịch Covid -19, tổng trị giá quà tặng  là 70 triệu đồng.

 

 

 

Thường trực Hội Chữ thập đỏ thành phố trao quà đồng viên chốt phòng chống dịch Covid-19 huyện Vĩnh Bảo

 

Cũng trong buổi sáng cùng ngày, Đoàn công tác của Hội Chữ thập đỏ thành phố đã đến thăm, tặng quà động viên lực lượng chốt tham gia Phòng chống dịch tại huyện Vĩnh Bảo.

 

Các tin đã đưa