Hội Chữ thập đỏ thành phố trao hỗ trợ sinh kế cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Lê Lợi, huyện An Dương.

Hội Chữ thập đỏ thành phố trao hỗ trợ sinh kế cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Lê Lợi, huyện An Dương.

 

Thực hiện Kế hoạch triển khai mô hình hỗ trợ sinh kế cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố, sáng ngày 17/12, Hội Chữ thập đỏ thành phố đã tổ chức chương trình trao tặng gà giống cho các hộ nghèo xã Lê Lợi, huyện An Dương. Dự chương trình có bà Cao Thị Phượng – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố, bà Phạm Thị Hòa – Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố, đại diện lãnh đạo UBND, các tổ chức Đoàn thể, Hội Chữ thập đỏ xã và các thôn có đối tượng được hưởng lợi.

 

 

Tại buổi trao tặng, Hội Chữ thập đỏ thành phố đã trao tặng 400 con gà giống cho 05 hộ nghèo trên địa bàn xã Lê Lợi với tổng trị giá 8,4 triệu đồng.

 

 

 

 

 

Mô hình hỗ trợ sinh kế cho người dân có hoàn cảnh khó khăn của Hội Chữ thập đỏ thành phố được triển khai từ đầu năm 2021 đến nay đã hỗ trợ 02 con bò giống sinh sản, hơn 1.500 con gà, 02 con lợn và 70 kg cá giống, trị giá trên 50 triệu đồng. Đây là việc làm thiết thực, hiệu quả của Hội Chữ thập đỏ thành phố nhằm hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn con giống, vật nuôi để góp phần phát triển kinh tế gia đình, cải thiện đời sống.

 

Các tin đã đưa