Hội Chữ thập đỏ thành phố trao quà, khẩu trang và cờ Tổ quốc cho các ngư dân huyện đảo Bạch Long Vỹ

Hội Chữ thập đỏ thành phố trao quà, khẩu trang và cờ Tổ quốc cho các ngư dân huyện đảo Bạch Long Vỹ

 

Triển khai Chương trình trọng điểm “An toàn cho ngư dân nghèo, khó khăn” do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động, trong 02 ngày 21, 22/5/2022, Đoàn Công tác của Hội Chữ thập đỏ thành phố do ông Bùi Mạnh Phúc – Phó Chủ tịch Hội làm Trưởng đoàn đã có chuyến làm việc và thăm tặng quà ngư dân của huyện đảo Bạch Long Vỹ.

 

 

Tại đây, Đoàn công tác đã trao tặng 20 suất quà, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cho các ngư dân có hoàn cảnh khó khăn trên đảo, 500 bộ khẩu trang, găng tay y tế cho các lực lượng phòng chống dịch của huyện trị giá 17,8 triệu đồng và 1.000 lá cờ Tổ quốc cho các tàu đánh bắt thủy hải sản. Tổng giá trị nhân đạo là trên 50 triệu đồng.

 

 

 

Đây là hoạt hết sức có ý nghĩa nhằm cổ vũ, động viên các ngư dân đang khai thác, đánh bắt hải sản trên ngư trường Bạch Long Vỹ ngày đêm vươn khơi, bám biển, tham gia bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Chương trình “An toàn cho ngư dân nghèo, khó khăn” sẽ tiếp tục được Thành Hội triển khai trong thời gian tới với nhiều hoạt động thiết thực và hiệu quà.

 

Các tin đã đưa