Đoàn công tác Hội Chữ thập đỏ thành phố Hải Phòng trao tặng 2.509 áo ấm cho học sinh vùng cao 3 tỉnh Tây Bắc: Điện Biên, Sơn La, Hòa Bình.

Đoàn công tác Hội Chữ thập đỏ thành phố đi trao tặng 2.509 áo ấm cho học sinh vùng cao 3 tỉnh Tây Bắc: Điện Biên, Sơn La, Hòa Bình.

 

Tiếp tục chương trình áo ấm cho học sinh vùng cao, trong các ngày, từ 23-27/11, Đoàn công tác của Hội Chữ thập đỏ thành phố Hải Phòng và các quận, huyện do ông Đào Trọng Trung – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố làm Trưởng đoàn đã đi trao tặng áo ấm, dép, tất, bánh kẹo, sữa cho học sinh vùng cao 3 tỉnh Tây Bắc: Điện Biên, Sơn La, Hòa Bình. 

* Tại tỉnh Điện Biên, Đoàn công tác đa trao tặng 512 áo ấm cùng với 250 đôi dép, 500 đôi tất ấm và bánh kéo cho các học sinh tại điểm trường Tiểu học số 2 Nà Nhạn và Trường Mầm non số 2 thành phố Điện Biên. Giá trị trao tặng là 60 triệu đồng.

 

* Tại tỉnh Sơn La, Đoàn công tác đã đến xã Phổng Lái, huyện Thuận Châu trao tặng 612 áo ấm và 612 đôi dép cho các em học sinh của trường Tiểu học Phổng Lái. Còn tại xã Chiềng Khừa của huyện Mộc Châu, Đoàn cũng đã trao tặng 765 áo ấm, 10 thùng sữa tươi cho học sinh 3 cấp của xã, đó là mầm non, Tiểu học và Trung học cơ sở. Gía trị trao tặng là 150 triệu đồng

Tại tỉnh Hòa Bình, Đoàn công tác đã trao tặng 620 áo ấm cho học sinh Tiểu học của 2 xã Quyết Chiến và Lũng Sơn của huyện Tân Lạc. giá trị trao tặng là 62 triệu đồng.

 

Tổng giá trị trao tặng cả chương trình là 272 triệu đồng

Chương trình trao tặng áo ấm cho trẻ em vùng cao các tỉnh miền núi phía Bắc được Hội Chữ thập đỏ thành phố cùng các quận, huyện Hội triển khai, vận động trong nhiều năm qua, mỗi năm trao tặng hàng ngàn áo ấm, chăn,tất, dép… cho học sinh, phần nào giúp các em ấm hơn trên con đường đến trường trong mùa đông giá lạnh của miền núi.

Hội Chữ thập thập đỏ thành phố và các quận, huyện Hội vẫn tiếp tục vận động nguồn lực để triển khai chương trình áo ấm cho học sinh tại các tỉnh miền núi phía Bắc trong thời gian tới.

Ban CTXH.

 

Các tin đã đưa