Hải Phòng tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động các sở, ngành, đoàn thể thành phố.

 

Thực hiện Kế hoạch tuyên truyền vận động hiến máu tình nguyện của Ban chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện thành phố năm 2021. Sáng ngày 17/10, Ban chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện thành phố phối hợp với Sở Thông tin và truyền thông (đơn vị Trưởng khối thi đua năm 2021) đã tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động các sở, ngành, đoàn thể thành phố. Dự chương trình có bà Cao Thị Phượng – Phó Trưởng ban thường trực Ban chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện thành phố, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố; ông Nguyễn Quang Huy – Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông cùng các ông bà Thường trực Hội Chữ thập đỏ thành phố và đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể.

 

 

Chương trình nhằm vận động, tuyên truyền mạnh mẽ phong trào hiến máu tình nguyện vì sức khỏe của cộng đồng trong lực lượng cán bộ, công chức, viên chức và người lao động. Đồng thời, thu hút đông đảo cán bộ, công chức, viên chức và người lao động các sở, ngành, đoàn thể thành phố tham gia hiến máu, phấn đấu đủ lượng máu cho các cơ sở y tế để phục vụ công tác cứu chữa người bệnh, qua đó góp phần để hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch năm 2021.

 

 

Chương trình hiến máu tình nguyện được thực hiện khoa học, đảm bảo các biện pháp phòng chống dịch, các đại biểu, người tham gia hiến máu thực hiện khai báo y tế, sát khuẩn tay, đo nhiệt độ, đeo khuẩn trang theo quy định.

 

 

Chương trình đã thu hút hơn 500 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tham gia. Kết thúc chương trình Ban tổ chức đã thu được 205 đơn vị máu.

 

 

 

 

 

 

Các tin đã đưa