Hội Chữ thập đỏ Hải Phòng tổ chức lớp tập huấn sơ cấp cứu cho Tình nguyện viên cấp II

Thực hiện kế hoạch số 49/KH-CTĐ-CSSK ngày 9/9/2020 của Hội Chữ thập đỏ thành phố; từ ngày 23-25/9/2020 Hội Chữ thập đỏ thành phố Hải Phòng tổ chức lớp tập huấn Sơ cấp cứu cho Tình nguyện viên Chữ thập đỏ cấp II. Theo đó, 32 học viên được các quận, huyện cử tham gia theo học.

Lớp học thực hiện các nội dung học theo chương trình chuẩn của Hội CTĐ Việt Nam. Cuối khóa học các học viên được tổ chức thi sát hạch nếu đạt sẽ được cấp Giấy chứng nhận. Đây là lực lượng quan trọng để bổ sung cho lực lượng Sơ cấp cứu tại các quận, huyện trên địa bàn thành phố. Góp phần nâng cao năng lực của Cán bộ, hội viên, tình nguyện viên Chữ thập đỏ về sơ cấp cứu để thực hiện các hoạt động của Hội trong hoạt động nhân đạo nói chung và công tác sơ cấp cứu bảo đảm an toàn giao thông nói riêng

Đến dự khai mạc lớp tập huấn có Bà Cao Thị Phượng - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố Hải Phòng, Ông Bùi Mạnh Phúc - Phó Chủ tịch Hội và Bà Phạm Thị Hòa - Phó Chủ tịch Hội trực tiếp là giảng viên lớp học.

Phát biểu tại khai mạc lớp học, đồng chí Cao Thị Phượng - Chủ tịch Thành hội nhấn mạnh tầm quan trọng của lớp tập huấn lần này và đề nghị các đồng chí giảng viên cũng như các học viên cần nỗ lực, tích cực để hoàn thành tốt các nội dung của khóa tập huấn, đảm bảo chất lượng đầu ra của các học viên nhằm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ.

 

Các tin đã đưa